mua bán sàn gỗ công nghiệp giá rẽ tại quận 6

Công ty sàn gỗ PBS là một trong những nhà sản xuất, phân phối uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, TPHCM là nơi tập trung rất nhiều văn phòng với nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp, trong đó không thể không nhắc đến sàn gỗ vì nó là một phần không thể thiếu trong trang trí nội thất của một văn phòng hiện đại. Công ty sàn gỗ PBS với nhiều năm kinh nghiệm đã và đang triển khai hàng trăm công trình thi công sàn gỗ quận 6, TP.HCM. Công ty PBS chúng tôi hiện đang sở hữu một bộ sưu tập hơn 300 mẫu sàn gỗ công nghiệp của nhiều thương hiệu nỗi tiếng trên thế giới như: sàn gỗ KronoSwiss, sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ Kahn, sàn gỗ Kosmos đến từ các nước như Thuỵ Sĩ, Thái Lan, Đức,Trung Quốc.



Sàn gỗ Kosmos
Với những dòng sàn gỗ có xuất xứ từ Trung Quốc thì thường có giá từ 139.000 đến 155.000 đ/m2.
Sàn gỗ Thaixin được sãn xuất tại thái lan, với khả năng chịu nước tốt đã trở thành thương hiệu được nhiều nhà đầu tư, chủ thầu, người sữ dụng lưa chọn trong việc trang trí nội thất ngôi nhà của họ.Ngoài ra sàn gỗ Thaixin còn là một trong những số ít những thương hiệu sàn gỗ đạt tiêu chuẩn EO. Trong năm 2014, sàn gỗ Thaixi đã trỡ thành thương hiệu sàn gỗ được sữ dụng nhiều nhất tại việt nam.




sàn gỗ Thaixi
Các dòng sàn gỗ cao cấp hơn xuất từ Thuỵ Sĩ có giá chỉ từ 350.000 đến 530.000 đ/m2.Sàn gỗ KronoSwiss từ Thuỵ Sĩ được đánh giá là sản phẩm sàn gỗ tốt nhất trên thị trường sàn gỗ năm 2015, với rất nhiều mẫu mã đẹp, phong phú về kích thước, và cũng là một trong những thương hiệu đạt được tiêu chuẩn EO.Bên cạnh đó, với sự thành công cũng công nghệ nén thuỷ lực đã giúp cho sàn gỗ KronoSwiss tăng khả năng chịu nước lên nhiều lần và giúp cho sàn gỗ KronoSwiss trở thành sản phẩm sàn gỗ chịu nước tốt nhất thế giới.




Sàn gỗ KronoSwiss
Quý khách có nhu cầu sữ dụng sàn gỗ công nghiệp ở quận 6 thì vui lòng liên hệ với công ty sàn gỗ PBS của chúng tôi để được tư vấn miễn phí về lựa chọn những mẫu sàn gỗ công nghiệp hiện nay. Chúng tôi luôn có nhiều chưng trình hấp dẫn đối với những khách hàng trực tiếp đến showroom trưng bài sàn gỗ số 200 Cộng Hoà, Phường 12, quận Tân Bình, TPHCM.