Tư vấn lắp đặt sàn gỗ phù hợp cho căn hộ chung cư

   Ngày nay, nhu cầu mọi người ở căn hộ chung cư ngày càng cao. Lắp sàn gỗ cho căn hộ chung cư cũng giống như nhà riêng vậy. Việc lựa chọn sàn gỗ phù hợp với căn hộ thường dựa vào hai yếu tố như màu sắc sàn gỗ yêu thích và điều kiện kinh tế của gia đình. Sàn gỗ hiện nay có hai loại là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp, mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Công ty sàn gỗ PBS xin tư vấn để bạn có thể lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho căn hộ của mình:

   Nếu gia đình có nguồn kinh phí thấp thì bạn nên lắp đặt san go cong nghiep cho toàn bộ phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn của căn hộ của mình để toàn cảnh căn hộ đẹp hơn, hài hòa và thống nhất hơn. Bởi vì sàn gỗ công nghiệp dễ dàng lắp đặt trên nền căn hộ có sẵn, hơn nữa sàn gỗ công nghiệp đáp ứng được nhiều mẫu mã màu sắc đẹp cho bạn lựa chọn và chi phí rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên. Những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng cao cũng như mẫu mã đẹp, đa dạng. Sàn gỗ PBS với hơn 300 mẫu sàn gỗ công nghiệp từ cao cấp cho tới phổ thông, phân phối độc quyền nhiều thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách khi có nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp. Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng có xuất xứ từ các quốc gia như:
- Đức: Thương hiệu sàn gỗ Kahn được biết đến như một dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp của Đức nổi tiếng khắp Châu Âu. Đây là dòng sàn gỗ công nghiệp có độ bền rất cao với thời gian bảo hành lên đến 25 năm. Thương hiệu sàn gỗ Kahn được thiết kế cho mục đích sử dụng trang trí nội thất dân dụng nên có giá thành rất hợp lý.
- Thụy Sỹ: Sàn gỗ Swiss là một trong những thương hiệu nổi tiếng của sàn gỗ công nghiệp Thụy Sỹ. Với bề dày 50 năm kinh nghiệm, tập đoàn Swiss Krono Group đã vươn lên trở thành một trong những công ty cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực đồ dùng nội thất ở Châu Âu. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu do đó sàn gỗ Swiss là một dòng thương hiệu có chất lượng cao đồng thời giá cả lại rẻ nên được nhiều nhà thiết kế và khách hàng ưa chuộng.
- Thái Lan: Sàn gỗ Thaixin được mệnh danh là “siêu chịu nước” có xuất xứ từ Thái Lan – vương quốc của những loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Sàn gỗ Thaixin tạo không gian mộc mạc gần gũi với thiên nhiên, mang tới phong cách mới độc đáo. Sàn gỗ Thaixin gây sự chú ý cao với người tiêu dùng khi  là sản phẩm sàn gỗ đầu tiên cam kết bảo hành tới 25 năm, có khả năng chịu nước, chống trầy xước và tính ổn định cao có thể so sánh ngăng bằng với các thương hiệu sàn gỗ Châu Âu, Malaysia, nhưng giá cả lại có phần rẻ hơn. Tuy nhiên loại sàn gỗ này chưa đa dạng và phù hợp với đa số thị hiếu của người Việt.
- Malaysia: Sàn gỗ Malaysia nổi tiếng về chất lượng ổn định, khả năng chịu nước tốt nhất, tuy vậy giá sàn gỗ vẫn rất cao so với các thương hiệu có cùng chất lượng. Sàn gỗ Morser được sản xuất từ cốt gỗ Malaysia với công nghệ Đức, tuy giá cao nhưng nó vẫn được tiêu thụ với tốc độ nhanh tại thị trường Việt Nam.
- Trung Quốc: Sàn gỗ Trung Quốc với thương hiệu Kosmos có giá thành rẻ nhất trên thị trường Việt Nam, lợi thế địa lý gần Việt Nam giúp sàn gỗ Trung Quốc giảm giá thành trong khâu vận chuyển. Lợi thế về nhân công rẻ, nguồn nguyên liệu rẻ, cũng như tiêu chuẩn chất lượng thấp hơn khiến sàn gỗ Trung Quốc cạnh tranh tốt nhất về giá và mẫu mã. Sàn gỗ Kosmos sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu với các màu sắc đa dạng, đẹp như gỗ tự nhiên và phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam. Độ bền sản phẩm cao, không mối mọt, không biến dạng và không phai màu theo thời gian.
   Nếu gia đình bạn có khả năng kinh tế cao thì bạn nên lắp đặt sàn gỗ tự nhiên cho căn hộ của mình. Sàn gỗ tự nhiên được sản xuất bằng những công nghệ hiện đại nhất, từng thân gỗ tự nhiên được khéo léo tạo thành những thanh sàn gỗ tuyệt đẹp với chất lượng cực tốt, sàn gỗ tự nhiên xứng đáng là sàn gỗ cao cấp cho nhiều công trình sang trọng, hiện đại. Bởi lẽ sàn gỗ tự nhiên được sản xuất từ nguồn gỗ tự nhiên chất lượng cao, ngoài các đặc tính chống mối mọt, độ bền cao, chịu nước, chịu ẩm tốt thì sàn gỗ tự nhiên rất có lợi cho sức khỏe và mang lại vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho căn hộ của bạn.
   Một đặc tính tuyệt với mà ai cũng muốn sử dụng sàn gỗ tự nhiên là loại sàn gỗ này giúp hấp thụ những khí độc có trong không khí, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, nhất là trong những không gian kín như: phòng ngủ, văn phòng, bếp,… Sàn gỗ tự nhiên còn giúp cho nhiệt độ trong căn phòng luôn được điều hòa, tạo cảm giác ấm cúng nhất cho con người vào mùa đông, mát mẻ thoải mái vào mùa hè. Nếu Quý khách hàng yêu thích vẻ đẹp thân thiện, hài hòa của gỗ tự nhiên cùng với chất lượng tuyệt cao cấp thì sàn gỗ tự nhiên chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất.
   Đa phần sàn gỗ tự nhiên tại Việt Nam được khai thác từ gỗ Lào và Campuchia, một số loại gỗ được nhập từ Bắc Mỹ hoặc Nam phi. Sàn gỗ tự nhiên gồm các loại như: sàn gỗ căm xe, sàn gỗ tràm bông vàng, sàn gỗ sồi đỏ, sàn gỗ cà chit, chiu liu, lim, giáng hương,…
Một số hình ảnh về phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn của căn hộ chung cư được lắp san go đẹp:

San go PBS phong khach
Phòng khách được lát sàn gỗ sang trọng

San go PBS phong ngu
Phòng ngủ lát sàn gỗ kết hợp thảm trải tạo sự thoải mái và ấm áp

San go PBS phong an
Phòng ăn lát sàn gỗ và sử dụng gỗ ốp tường trở nên sang trọng và sạch sẽ

Hãy đến với sàn gỗ PBS, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sàn gỗ hoàn toàn miễn phí, bạn có thể trực tiếp xem các mẫu sàn gỗ tại phòng trưng bày để dễ dàng lựa chọn mẫu yêu thích và phù hợp với căn hộ của mình.
Bên cạnh đó PBS hiện đang khuyến mãi giảm giá trực tiếp nhiều dòng sàn gỗ khác, Quý khách vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn để biết thêm thông tin.